Trang chủ / blog làm đẹp / Review top các viên uống trắng da collagen Đức - Mỹ - Nhật

Review top các viên uống trắng da collagen Đức - Mỹ - Nhật


1. Tại sao uống collagen lại làm trắng da?

Như chúng ta đã biết, collagen là chất có sẵn trong cơ thể, nằm ở tất cả các bộ phận nhưng tập trung nhiều nhất phần trung bì của da. Mặc dù collagen không phải thành phần làm trắng da, nhưng tại sao viên collagen lại làm trắng da được?

Trong collagen, các nhà sản xuất đã bổ sung thêm rất nhiều dưỡng chất vàng khác có tác dụng làm trắng da như vitamin C, Glutathione, vitamin E,...Đây mới chính là các tác nhân giúp cho làn da trắng trẻo, thế nhưng collagen cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, quyết định đồ đàn hồi của làn da. Vậy nên chúng ta thường gọi các thực phẩm chức năng collagen là viên uống trắng da collagen.

2. Review top các viên uống trắng da collagen Đức - Mỹ - Nhật


Dưới đây là tổng hợp top các viên uống da collagen Đức Mỹ Nhật được chị em ưa chuộng nhất trong thời gian vừa qua.

Top các viên uống trắng da collagen Đức
Giữa các quốc gia sản xuất collagen, Đức được xem như thiên đường của thực phẩm chức năng đảm bảo chất lượng, bởi các khâu kiểm duyệt của Đức rất khắt khe, và người dùng Đức cũng rất khó tính.

- Viên uống Warnke Collagen Plus chống lão hoá
Hàng năm, lượng collagen sẽ bị hao hụt dần khiến da trở nên nhăn nheo, sạm màu. Bổ sung viên uống collagen Warnke Collagen Plus giúp chị em duy trì nhan sắc, cải thiện độ đàn hồi của da, giúp cho tóc và móng chắc khỏe hơn, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp.

Thành phần trong một viên uống Warnke Collagen Plus gồm có: Collagen, Axit Hyaluronic, vitamin C. Ngoài ra, sản phẩm này không đường, không gluten, không fructose, không có gelatin và men.

Đây là một sản phẩm collagen thủy phân khiến các chất thấm vào cơ thể nhanh, kích thích tăng sinh collagen tự nhiên nhờ có vitamin C, đồng thời cải thiện sức khỏe xương khớp, hỗ trợ giấc ngủ ngon hơn, duy trì độ ẩm tự nhiên của tế bào da. Ngoài ra, viên uống này còn làm sáng da, cải thiện sắc tố da, làm chậm quá trình lão hóa. Tuy nhiên, cần phải uống thật nhiều nước khi sử dụng viên uống này mỗi ngày.

- Biovea Collagen Đức
Biovea là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất các thực phẩm chăm sóc sức khỏe tại Đức. Viên uống trắng da collagen Biovea được bào chế dưới dạng viên nhộng chứa collagen, vitamin B12; không chứa tinh bột, đường, men, chất bảo quản, màu nhân tạo gây hại cho sức khỏe người dùng. Công dụng collagen Biovea như những loại collagen khác, trẻ hóa làn da, cải thiện xương khớp, giúp tóc và móng chắc khỏe hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.

Top các viên uống trắng da collagen Mỹ
Mỹ cũng được xem một trong những quốc gia sản xuất nhiều sản phẩm làm đẹp uy tín, và viên uống collagen cũng vậy.

- Super Collagen+C 360 viên uống
Viên uống Neocell Super Collagen+C cải thiện sức khỏe da, khiến cho xương khớp, lợi, răng, mắt, móng tay và tóc thay đổi tích cực. Bằng cách sử dụng collagen type I và III, collagen Neocell Super giúp da căng bóng đàn hồi, khiến cho da rạng ngời mỗi ngày. Uống Neocell Super Collagen mỗi ngày theo đúng liều lượng còn hỗ trợ làm trắng da bởi trong collagen có chứa dưỡng chất vitamin C, hạn chế sắc tố melanin.

- Viên uống Advanced Formula 390
Đây không phải là sản phẩm quá xa lạ trên thị trường Việt Nam, thế nhưng luôn được bình chọn mỗi khi nhắc đến viên uống trắng da collagen. Dạng viên này chứa collagen thủy phân, thêm thành phần biotin tác động cực kỳ tốt lên da, móng và tóc. Đây được xem giải pháp tối ưu mang lại làn da trắng sáng cho người dùng.

Top các viên uống trắng da collagen Nhật
Một trong những quốc gia Châu Á nổi tiếng với các loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe chính là Nhật Bản. Quốc gia này cũng chuyên về sản xuất collagen an toàn với chị em phụ nữ.

- Viên uống Bihaku Nhật Bản
Viên uống trắng da collagen Nhật Bản Bihaku có chứa collagen từ gốc cá, kết hợp với glutathione từ men nấm, có tác dụng đào thải các độc tố và hắc sắc tố melanin ra khỏi cơ thể, từ đó làm cho da trở nên rạng rỡ, hồng hào một cách tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm Alpha Lipoic Acid, vitamin C, chiết xuất hạt ý dĩ,...

- Viên Collagen DHC Nhật Bản
DHC, thương hiệu vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản, một thương hiệu sản xuất thực phẩm chức năng được chị em tin tưởng, nhất là chị em Việt Nam. Chúng ta không còn quá xa lạ khi nghe đến viên uống bổ sung vitamin C của DHC, hay viên uống bổ sung chất xơ của DHC, nhưng collagen có vẻ khá lạ đúng không nào.

Với thành phần collagen thủy phân chiết xuất từ cá, bổ sung thêm vitamin B1, B2, viên uống trắng da collagen DHC có tác dụng mang lại vẻ đẹp toàn diện cho làn da, mái tóc, giúp duy trì độ ẩm, độ mềm mại cho làn da. Hơn thế nữa, sản phẩm còn làm chậm quá trình lão hóa một cách hiệu quả, giảm nếp nhăn, mờ vết sạm, giúp da đều màu hơn.

3. Có collagen nào tác dụng nhanh hơn collagen viên không?


Mặc dù các viên uống trắng da collagen có tác dụng hiệu quả trên da, nhưng chúng cần thời gian hấp thụ và phải kiên trì uống đúng liều lượng, nếu chẳng may hôm nào quên uống thì coi như phải bắt đầu uống lại từ đầu. Chính vì điều này mà collagen dạng nước ra đời. Collagen thủy phân ở dạng nước sẽ phát huy tối đa công dụng của chúng, hấp thụ nhanh hơn nhiều lần so với dạng viên. Một trong số thương hiệu collagen dạng nước mà chị em có thể tham khảo đó là collagen Đức dạng nước Elasten. Hơn thế nữa, cách uống collagen nước của Đức còn dễ hơn cả các viên uống trắng da collagen.

Collagen dạng nước của Đức Elasten tương thích hơn 90% collagen người

Collagen Elasten nội địa Đức là sản phẩm duy nhất có chứa công thức độc quyền [HC] Collagen Complex gồm 100% collagen thủy phân gốc bò, tác dụng cực kỳ nhanh trên cơ thể, cho hiệu quả ngay lập tức chỉ sau khoảng 4 đến 12 tuần sử dụng. Kết quả trên da, cổ, móng, tóc đã được hai viện nghiên cứu khoa học ứng dụng uy tín tại Đức chứng minh và công bố trực tiếp trên các tạp chí khoa học.

Khi phỏng vấn collagen của Đức loại nào tốt nhất, hầu hết phụ nữ Đức đều cho rằng đó là Elasten. Vậy có những chất gì trong một ống collagen nước của Đức Elasten mà khiến chị em yêu thích đến thế?

Collagen thủy phân gốc bò tương thích tối đa với collagen, giúp da căng bóng, đàn hồi, mềm mịn, trẻ hóa như thời đôi mươi
Vitamin C (L-Ascorbic), chiết xuất sơ ri Acerola có hàm lượng vitamin C cao gấp 30 lần vitamin từ cam. Đây cũng chính là thành phần sẽ làm cho làn da trắng hơn, sáng hơn, đồng cải thiện sắc tố da, tăng sinh collagen tự nhiên khi kết hợp thêm Vitamin C (L-Ascorbic).
Vitamin E bảo vệ tế bào da, giúp da mịn màng, dưỡng ẩm cho da
Biotin giúp tóc và móng chắc khỏe, ổn định đường huyết
Kẽm hỗ trợ ngăn ngừa mụn, giảm viêm trên da.
Vậy là chị em đã biết thêm về viên uống trắng da collagen và collagen Đức loại nào tốt rồi đúng không? Hướng dẫn sử dụng collagen của Đức rất đơn giản, ai cũng có thực hiện được.