Trang chủ / tin tức sự kiện / Diva Mỹ Linh cùng Edally: Khát khao lan toả “Vẻ đẹp đích thực” hướng cuộc sống vươn đến đỉnh cao của Thân - Tâm - Trí

Diva Mỹ Linh cùng Edally: Khát khao lan toả “Vẻ đẹp đích thực” hướng cuộc sống vươn đến đỉnh cao của Thân - Tâm - Trí


(SPL) - Xuất phát từ niềm yêu thích làm đẹp bền vững cùng khao khát lan tỏa vẻ đẹp thanh xuân, Edally và Diva Mỹ Linh đã có cùng điểm “chạm” với mục tiêu giúp phụ nữ thêm tự tin, biết cách chăm sóc, yêu thương và trân quý vẻ đẹp của chính mình.
Ấp ủ gần 7 năm với hành trình sứ mệnh: “Xoá mù mỹ phẩm”, Edally đã miệt mài tạo dựng niềm tin yêu đến mọi phụ nữ Việt. Với năng lượng trẻ trung, khát khao mãnh liệt cùng hành trình sứ mệnh to lớn đã “chạm” đến sự thăng hoa trong xúc cảm để tạo nên bước ngoặt ngày hôm nay - Diva Mỹ Linh trở thành Đại sứ thương hiệu của Edally.

Như một chữ “duyên” gắn kết hai lý tưởng cao đẹp cùng song hành, tạo nên một mối quan hệ lâu bền với chung mục tiêu hướng đến: “Không chỉ làm đẹp cho chính mình, mà phải lan tỏa để tạo ra cộng đồng sống khoẻ và làm đẹp đúng cách!” Đánh dấu thời khắc đặc biệt, hai tâm hồn yêu cái Đẹp chính thức sóng bước cùng nhau trên con đường vươn tới đỉnh cao của “Vẻ đẹp đích thực”, vẻ đẹp xuất phát từ Thân - Tâm - Trí.

Diva Mỹ Linh chia sẻ về sự hợp tác vô cùng đặc biệt này với cảm xúc tự hào: “Linh trân trọng vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ - Vẻ đẹp được gìn giữ qua tháng năm để tạo nên sự riêng biệt trong mỗi người. Có thể bạn không phải là người phụ nữ đẹp nhất, nhưng bạn lại đẹp nhất trong phiên bản của chính mình. Đó cũng là thông điệp mà Edally gửi gắm. Vẻ đẹp thanh xuân là điều mà bất cứ ai luôn khao khát, và Linh cũng vậy! Nhưng cách nhiều phụ nữ Việt đang đối xử với làn da của mình vô hình chung làm cho làn da lão hóa sớm, do những tư duy, cách chăm sóc da, sức khỏe bản thân chưa đúng cách. Chứng kiến điều đó thôi thúc bản thân Linh cần phải làm điều gì đó để giúp phụ nữ Việt làm đẹp, chăm sóc sức khỏe đúng cách, an toàn và bền vững. Và Mỹ Linh cùng Edally đã “chạm” nhau ở lý tưởng, khát khao đưa phụ nữ Việt không chỉ đẹp lên, mà còn tự tin hơn để hướng tới cuộc sống với hạnh phúc đích thực. Mỹ Linh tin rằng với vai trò Đại sứ thương hiệu của Edally, sẽ là cơ hội để truyền tải thông điệp và vẻ đẹp đích thực đến với công chúng bằng những sản phẩm nghệ thuật của mình”.

Chia sẻ từ bà Nguyễn Thị Thu Huyền – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Bình Group, tiêu chí chọn lựa đại sứ của Edally rất khác biệt: “Với Edally, chúng tôi lựa chọn đại sứ dựa trên sự đồng điệu trong tâm hồn, trong kết nối cộng đồng và trong trong cách nhìn nhận những giá trị cuộc sống. Tôi yêu cách Diva Mỹ Linh thăng hoa trong âm nhạc, hết lòng vì gia đình và vẫn rất tận hưởng cuộc sống. Những gì phụ nữ nên làm, chính là không chỉ làm đẹp cho mình, mà hãy cùng nhau làm đẹp cho đời để mỗi ngày trôi qua đều là một ngày ý nghĩa.”

Với Edally, vẻ đẹp đích thực là vẻ đẹp toát ra từ trong tâm hồn, từ thần thái, từ những cảm xúc, những trải nghiệm tinh tế tận cùng trái tim. Khi chúng ta hiểu vẻ đẹp bên trong, chúng ta sẽ biết cách để làm đẹp vẻ bên ngoài. Sự tận hưởng hết mình với cuộc sống sẽ góp phần kiến tạo nên một thế giới quan tao nhã, đầy an yên. Việc Diva Mỹ Linh trở thành đại sứ thương hiệu không đơn thuần chỉ là quảng bá hình ảnh thương hiệu, mà cao hơn cả là sự đồng hành với tâm hồn tri kỷ để cùng yêu thương, chăm sóc, giúp người phụ nữ thêm lạc quan và trân quý vẻ đẹp của chính mình.

Edally không chỉ là thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe cao cấp Hàn Quốc, mà còn hơn thế nữa. Chúng tôi mong muốn trở thành bạn đồng hành với phụ nữ Việt trong hành trình trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống. Bằng nghệ thuật và những cảm xúc nhiệm màu, trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Diva Mỹ Linh không chỉ là một Diva của âm nhạc Việt, mà sẽ cùng Edally đưa hành trình làm đẹp của phụ nữ trở thành lối sống đầy nhân văn và tích cực - Làm đẹp, sống đẹp và tạo nên cái đẹp.


Sự gắn kết đặc biệt này sẽ mở ra hành trình mới: Diva Mỹ Linh thay Edally cất lên tâm tình thổn thức trong trái tim của mỗi người phụ nữ, và Edally trở thành “điểm tựa” để giúp phụ nữ biết yêu thương, trân trọng vẻ đẹp của chính mình.